Công ty TNHH Thương mại dịch vụ may mặc Đức Anh

Địa chỉ: Số 2 Tập thể A2 Phố Hồng Mai (sát cạnh trường tiểu học Bạch Mai), Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0983201163

Mã số thuế: 011040464

Số tài khoản: 999063639999  Ngân hàng Quân đội –  MB Bank

Mail: Tranke63@gmail.com

Chuyên tư vấn, thiết kế may đo, may đồng phục công sở, Veston, Âu phục nam nữ.

Kính thưa Quý khách hàng gần xa, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành may đo, may đồng phục công sở, các sản phẩm may mặc nam, nữ như Áo măng tô, Veston, áo Sơ mi, áo Ghi lê, quần âu, Váy, Juyp.v.v. khi đến tay khách hàng luôn tạo được sự hài lòng về thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm, đồng thời giá thành cạnh tranh cũng luôn là tiêu chí để Công ty dành ưu đãi nhất có thể ưu tiên cho khách hàng.

Thưa Quý khách hàng, để làm ra được những sản phẩm may mặc “Thật đẹp về thẩm mỹ – Luôn kỹ về chất lượng” Công ty chúng tôi luôn tri ân đội ngũ thợ giỏi, lành nghề có tâm huyết để họ luôn cống hiến trong từng công đoạn từ Tư vấn, Thiết kế về chất liệu, mầu sắc đến các from dáng, kiểu cách sao cho thường ngày khi quý khách hàng mặc luôn được phù hợp nhất.

Để ra được các sản phẩm may mặc đẹp Công ty chúng tôi rất kỹ trong các công đoạn từ khi lấy số đo phải tinh và kỹ để nhận dáng đo phù hợp cho từng khách hàng, tiếp đến là công đoạn cắt, may phải thật chính xác luôn khớp các số đo với nhau, đặc biệt với Công ty chúng tôi sự cẩn thận luôn không thể thiếu đó là trước khi ra thành phẩm Quý khách hàng sẽ được mặc thử khi thật đẹp, thật ưng ý hoàn toàn khi đó Công ty mới hoàn thiện và đảm bảo thời gian giao sản phẩm cho khách hàng.

Thưa Quý khách hàng!

Hãy đến với chúng tôi – Công ty may mặc Đức Anh luôn đồng hành cùng quý khách trên từng sản phẩm, khi mặc các sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình, sự tự tin, sang trọng, lịch lãm bên cạnh đó có cả sự trẻ trung và năng động của bạn nói riêng, cũng như sự chuyên nghiệp của Doanh nghiệp hay Công ty bạn nói chung từ đó mỗi thành viên, cán bộ công nhân viên trong Doanh nghiệp hay Công ty bạn sẽ làm việc nhiệt huyết, hiệu quả hơn. Chính vì lẽ đó mà phương châm của Công ty TNHH may mặc Đức Anh luôn là

“SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn tôn thêm vẻ đẹp của mình với nhu cầu về may mặc, về đồng phục của cơ quan công sở, khách sạn hay nhà hàng .v.v. và bất kể bạn ở đâu, ở nơi nào trên 64 tỉnh thành của Việt Nam hãy gọi cho chúng tôi  điện thoại số 0983201163 chúng tôi sẽ có mặt và luôn sẵn sàng được phục vụ Quý khách tận tình, chu đáo nhất có thể.

Hãy tin tưởng sự chuyên nghiệp của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ may mặc Đức Anh, chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng và không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Địa chỉ: Số 2 Tập thể A2 Phố Hồng Mai (sát cạnh trường tiểu học Bạch Mai), Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0983201163

Mail: Tranke63@gmail.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi!